Home » » Thuốc nam chữa sỏi thận có an toàn cho sức khỏe hay không

Thuốc nam chữa sỏi thận có an toàn cho sức khỏe hay không

Written By Đông y on Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018 | tháng 5 09, 2018

Theo bạn thuốc nam chữa sỏi thận có hiệu quả và an toàn cho sức khỏe hay không? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé các bạn.

Hiện nay tại nước ta số lượng bệnh nhân mắc sỏi thận ngày một cao, sỏi thận thường khiến người bệnh mệt mỏi, chán ăn và phải đối mặt với những cơn đau kéo dài.

Điều trị sỏi thận ở Việt Nam hiện nay được chia làm hai hướng chính đó là theo đông y và tây y. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm nhất định. Vậy theo bạn thuốc nam chữa sỏi thận có hiệu quả không và nên dùng như thế nào để thuốc phát huy hết tác dụng.

Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi, có rất nhiều thông tin thú vị đang chờ đón bạn.

(Cây bông mã đề giúp điều trị sỏi thận)


Có nên dùng thuốc nam chữa sỏi thận


Sử dụng thuốc nam chữa sỏi thận đã và đang là lựa chọn của rất nhiều người bệnh. Khác biệt so với thuốc tây y, thuốc nam được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên, không có tác dụng phụ như thuốc tây. Tuy thuốc tây có tác động giảm đau ngay lập tức nhưng chúng thường để lại tác dụng phụ cho cơ thể.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một vài loại thuốc nam chữa sỏi thận mà bạn có thể tự mua và sử dụng ngay tại nhà đấy nhé:

Cây mất rồng hay còn gọi là cây kim tiền thảo được mệnh danh là “thần dược” chữa sỏi thận. Loài cây này thường mọc nhiều ở các vùng núi trung du vì vậy nếu có mua hoặc nhờ người lấy được thì bạn nên lấy nhiều một chút sau đó mang về phơi khô và để dùng dần.

Cây kim tiền thảo có tính mát, giúp lợi tiểu, thanh nhiệt cơ thể và hỗ trợ điều trị sỏi thận. Mỗi ngày bạn nên dùng từ 15-60g Kim Tiền Thảo khô và sắc lấy nước uống thay nước lọc.

Ngoài cây kim tiền thảo bạn có thể sử dụng cây bông mã đề làm thuốc nam chữa sỏi thận. Không quá khó tìm như cây kim tiền thảo, cây bông mã đề bạn có thể tìm thấy ở khắp các vùng quê Bắc bộ, bạn lấy về phơi khô rồi sắc nước uống dần. Cây bông mã đề có tính mát, lợi tiểu, long đờm, bổ thận giúp thanh lọc thận và đào thải sỏi rất tốt đấy các bạn


Những lưu ý khi dùng thuốc nam chữa sỏi thận


Không phải bất kì loại thuốc nam chữa sỏi thận nào cũng hiểu quả vì vậy bạn cần phải chọn lựa cơ sở y tế khám và cấp thuốc uy tín, Thuốc nam chữa sỏi thận không có tác dụng nhanh chóng như thuốc tây được vì vậy bạn cần phải kiên trì, tuyệt đối không được nóng vội.

(Kim tiền thảo trị sỏi thận hiệu quả)

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về thuốc nam chữa sỏi thận, thuốc nam vừa an toàn vừa tiết kiệm. Để thuốc nam chữa sỏi thận phát huy hết tác dụng bạn cần uống thuốc đúng và đủ liều kết hợp cùng một chế độ sinh hoạt lành mạnh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét